Chúng tôi hân hạnh thông báo rằng OroCommerce đã được vinh danh là Đơn vị dẫn đầu trong báo cáo IDC MarketScape: Ứng dụng thương mại điện tử B2B trên toàn cầu để đánh giá nhà cung cấp tăng trưởng ở thị trường tầm trung 2023-2024.

Báo cáo IDC MarketScape đánh giá các nhà cung cấp dựa trên khả năng kỹ thuật, định vị chiến lược và phản hồi của khách hàng. Nó cũng cung cấp hướng dẫn cho người mua B2B về cách chọn nền tảng phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh và chiến lược khác biệt hóa của Khách hàng.

Những đặc điểm nào góp phần giúp OroCommerce được công nhận là Công ty dẫn đầu trong thương mại điện tử B2B? IDC MarketScape đưa ra những lý do chính như sau:

  • Tập trung vào B2B:  Sự tập trung của Oro cho thương mại B2B rất quan trọng và là mục tiêu thành lập ban đầu của công ty. Từ ban đầu, OroCommerce đã được xây dựng cho eCommerce B2B và nó đi kèm với chức năng chuyên sâu dành riêng cho B2B, bao gồm quy trình làm việc / quyền chi tiết và công cụ xác định giá mạnh mẽ.
  • Tích hợp CRM: Oro là một trong số ít các nhà cung cấp giải pháp eCommerce cung cấp mô-đun CRM đầy đủ chức năng được tích hợp nguyên bản với chức năng thương mại. Sự tích hợp này cho phép người mua tạo ra trải nghiệm thương mại độc đáo, tùy chỉnh cao và có thể định cấu hình với một nền tảng cung cấp chức năng chuyên sâu.
  • Tính linh hoạt: Là một nền tảng mã nguồn mở, OroCommerce có khả năng tùy biến cao và có thể hỗ trợ một loạt các công ty B2B có nhu cầu phức tạp. Mặc dù chiến lực tiếp cận thị trường ban đầu của Oro không tham gia vào thị trường giải pháp Headless eCommerce (cấu trúc thương mại điện tử tách biệt front-end và back-end), tuy nhiên công ty đã thiết kế OroCommerce để phù hợp với việc triển khai eCommerce theo Composable (kiến trúc module) hay Headless (tách biệt front-end và back-end) .
  • Tiết kiệm thời gian về đích: Chúng tôi cung cấp nền tảng OroCommerce như một giải pháp hoàn chỉnh cho TMĐT B2B, có thể giảm đáng kể thời gian để đạt được mục tiêu tài chính cho người dùng, với ghi chú rằng Oro sẽ phù hợp hơn cho doanh nghiệp quy mô trung bình.

Báo cáo cho thấy các công ty B2B quy mô trung bình nên chọn OroCommerce cho một nền tảng thương mại điện tử phù hợp, cung cấp tính linh hoạt vốn có, tích hợp liền mạch, thị trường tích hợp và các chức năng CRM.

Để xem thêm chi tiết báo cáo của IDC MarketScape, bạn có thể tải xuống đoạn trích báo cáo miễn phí bên dưới:

Báo cáo IDC Marketscape cho TMĐT B2B cho công ty tầm trung
Tải xuống

“Chúng tôi rất vinh dự được vinh danh là công ty dẫn đầu trong IDC MarketScape cho các ứng dụng thương mại điện tử B2B cho tăng trưởng thị trường tầm trung”, Yoav Kutner, Giám đốc điều hành của Oro cho biết. “Khi chúng tôi hướng đến năm 2024, chúng tôi sẽ xây dựng dựa trên thành tựu này và tiếp tục đổi mới để kiến tạo giá trị mới cho khách hàng của chúng tôi — và thúc đẩy không gian thương mại điện tử B2B và B2X theo những hướng mới hấp dẫn hơn.”


Tại sao nên tham khảo IDC MarketScape?

IDC MarketScape là một hướng dẫn toàn diện để đánh giá các nhà cung cấp trong lĩnh vực CNTT B2B. Cung cấp những hiểu biết sâu sắc về thị trường, nghiên cứu kỹ lưỡng và phân tích các xu hướng công nghiệp hiện tại và tương lai, tài nguyên này trao quyền cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp với thông tin quan trọng để đưa ra quyết định công nghệ sáng suốt.

Báo cáo IDC MarketScape trang bị cho các nhà quản lý mua hàng, người mua CNTT và giám đốc điều hành công nghệ cấp quản lý để:

  • Cập nhật thông tin về các xu hướng dự kiến vào năm 2024 trong thương mại điện tử B2B.
  • Khám phá các phương pháp tiếp cận chiến lược tận dụng nền tảng thương mại điện tử B2B để khác biệt hóa công ty của bạn trên thị trường.

Nguồn: OroInc và IDC